ĐỒNG HÀNH CÙNG GIỚI TRẺ THẾ GIỚI RIO-2013 (từ ngày 23 đến 28/7/2013)

LOGO-WYD-RIO-2013

Quý vị đọc giả thân mến!

Ngày Thế Giới Giới Trẻ “Rio-2013” (WYD-RIO, World Youth Day IN RIO) đang gần kề (từ ngày 23-7 đến 28-7). Toàn thể Giáo Hội đang rộn ràng chuẩn bị chào đón ngày hội trọng đại này. Đây được xem là Đại Hội Giới Trẻ hai năm một lần, có quy mô rộng khắp nhất hành tinh, quy tụ hàng triệu các bạn trẻ Ki-tô giáo lẫn không Ki-tô giáo từ khắp nơi trên thế giới. Đại Hội là dịp để các bạn trẻ cùng nhau sống đức tin Ki-tô giáo, và cùng hợp nhau với “vị đại diện của Chúa Ki-tô trên trần gian” để bày tỏ chứng tá về tình hiệp nhất và yêu thương nhau giữa những người tin yêu Thiên Chúa.

Để cùng quý vị đồng hành và hiệp thông với Đại Hội WYD RIO-2013, Page Dòng Tên Việt Nam sẽ mở mục sự kiện “ĐỒNG HÀNH CÙNG WYD RIO-2013”. Theo đó, trong mục sự kiện này, chúng tôi sẽ cập nhật và chuyển đến quý vị sớm nhất có thể những thông tin cần thiết, những sứ điệp quan trọng cùng hình ảnh và các hoạt động diễn ra trong kỳ hội này. Ngay từ bây giờ kính mời quý vị cùng tham gia sự kiện và cập những thông tin liên quan đến WYD-RIO-2013 hiện có trong mục sự kiện này, hoặc quý vị có thể truy cập sự kiện
trên trang:

http://dongten.net/noidung/24580

https://www.facebook.com/events/566566773381713/

https://www.facebook.com/bantresongdao?ref=hl

Trong niềm hiệp thông với Đức Thánh Cha Phan-xi-cô và các bạn trẻ trên khắp thế giới đang hội nhau tại Rio (Bra-xin) chúng ta cùng cầu nguyện để Đại Hội này được trổ sinh hoa trái dồi dào cho các tham dự viên, và toả lan đến toàn thể cộng đồng Dân Chúa trên khắp hoàn cầu. Nguyện Chúa thương đồng hành và gia ban ân sủng Thánh Thần cho Đại Hội.

Rất mong nhận được sự quan tâm, và đồng hành của quý vị.

Trân trọng kính chào.

Thay mặt nhóm phụ trách sự kiện
Augustin Nguyễn Thái Hiệp, S.J.

Kiểm tra tương tự

Đức Thánh Cha: Dù chúng ta dù có thất bại thế nào, Chúa vẫn chờ chúng ta

Chiều thứ Năm Tuần Thánh, ngày 28/4/2024, Đức Thánh Cha đã đến chủ sự Thánh …

Thánh lễ trao Tác vụ Đọc Sách, Giúp Lễ và nhắc lại Lời Khấn

Ngày 31.12.2023, ngay sau khi kết thúc kỳ tĩnh tâm Triduum, tại nhà nguyện Học …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *