Gx. Thiên Thần mừng Bổn mạng HĐMV Giáo xứ

Ban Thường Vụ HĐMV giáo xứ Thiên Thần nhận các thánh Tử Đạo tại Việt Nam làm Đấng bổn mạng. Ban Thường vụ của giáo xứ có mười thành viên, đây là đội ngũ nòng cốt, thường xuyên tham gia các sinh hoạt và hoạt động của giáo xứ. Các thành viên trong Ban mục vụ đã làm gì để có thể hoạt động cách nhiệt tình và sáng suốt? Tất cả các thành viên trong ban thường vụ luôn tham dự thánh lễ mỗi ngày. Đây là nguồn sức mạnh chính yếu để anh chị em có lửa và lòng nhiệt huyết để phục vụ giáo xứ. Sau mỗi thánh lễ hằng ngày, anh chị em lại ngồi lại chia sẽ, uống nước với nhau. Đây là dịp thuận tiện để giúp anh chị em có cơ hội hiểu nhau và gắn kết với nhau hơn trong tình huynh đệ.


Để chuẩn bị tâm hồn cho ngày lễ bổn mạng của mình, lễ Các Thánh Tử Đạo tại Việt Nam, ngày 17-11-2012, các anh chị em trong ban thường vụ đã đi tĩnh tâm tại Dòng Biển Đức Nam. Tuy chỉ có một ngày ngắn ngủi, nhưng cũng giúp cho anh chị em nhìn lại tình thương Chúa đã dành cho mình, và nhìn lại thái độ đáp lại tình yêu của Chúa ngang qua công việc phục vụ của mình. Ai ai đều thấy được sự yếu đuối, những giới hạn và thiếu lòng quảng đại của mình trước những món quà mà Chúa dành riêng cho bản thân. Sau buổi tĩnh tâm, các anh chị em đã ngồi lại chia sẽ với nhau những thao thức và ước mong đóng góp của mình cho giáo xứ. Đây là dịp để anh chị em bồi bổ lại tinh thần, cũng là dịp để nghỉ ngơi trong Chúa.

Trong Thánh Lễ chiều Chúa nhật, mừng Các Thánh Tử Đạo tại Việt Nam. Cha chủ tế đã chia sẻ về đời sống đức tin của những vị tử đạo, với tấm lòng trung kiên, can đảm làm chứng đức tin cho anh chị em của mình. Cha cũng mời gọi anh chị em hãy làm chứng cho sự thật trong một thế giới đa văn hóa này. Đặc biệt là đối với anh chị em trong HĐMV giáo xứ thêm lòng quảng đại để dấn thân phục vụ nhà Chúa hơn. Tạ ơn Chúa về tất cả những hồng ân ngài đã ban cho ban thường vụ HĐMV giáo xứ chúng con. Amen

Giáo xứ Thiên Thần

Kiểm tra tương tự

Giáo xứ Ngọc Mạch: Hạ giải và khởi công xây dựng nhà thờ

“Ví như Chúa chẳng xây nhà, thợ nề vất vả cũng là uổng công” (Tv …

Tham gia là một ơn gọi?

Tham gia vào giáo xứ không chỉ là trách nhiệm hay bổn phận, nhưng còn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *